First Time

Thank God…I’ve finally made it..ang makagawa ng blog…masusulat ko n ang ang mga likes and dislikes ko…mga kwento ng buhay…reality and fiction at syempre kung ano ang nasa utak ko…hahhaah..love it and reallly really like it….so cool meron n ganito n maeexpress mo ung nasa puso at damdamin mo (teka the same ang meaning nun ah) anywayz basta un feel free n me to write anything…and through this thankful ako kay lizzy n nabasa ko kase ung blog nya sa workabroad and it makes wonder bat d ko subukan tingnan ko nga kung pwede rin akong maging writer hehhehe…thanks….jackiekay18

Leave a Reply

